Cài đặt tay điều khiển cửa cuốn như thế nào?

Cài đặt tay điều khiển cửa cuốn là thao tác đơn giản. Chỉ cần tìm hiểu một lần là bạn honaf toàn có thể tự làm được tại nhà. Sau đây là những chia sẻ của NETDOOR về vấn đề này!
Xem thêm:

Cách copy mật khẩu cửa cuốn nhanh nhất

  • Bước 1
Xóa bỏ mã khóa đã được lưu trong dữ liệu điều khiển. Bấm và giữ đồng thời 2 nút A và B ( có thể là 2 nút Lên và Xuống tùy theo ký hiệu của các hãng điều khiển). Bấm cho đến khi thấy đèn led nháy liên tiếp.
Điều khiển cửa cuốn
Điều khiển cửa cuốn
  • Bước 2
Bắt đầu tiến hành quá trình copy mật khẩu: Đặt gần 2 điều khiển đang sử dụng và remote cửa cuốn mới vừa mua về. Tay Trái cầm điều khiển đang sử dụng thao tác bấm nút trên cùng. Làm tương tự với tay phải cầm remote mới mua về. Giữ cả 2 nút đó cho đến khi bạn nhìn thấy đèn LED nhấp nháy. Điều này có thể sẽ mất vài giây.
Sau khi coppy mật khẩu cửa cuốn thành công, bạn có thể sử dụng cửa cuốn nhà mình bằng điều khiển mới. Chú ý kiểm tra xem nó đã hoạt động bình thường chưa. Nếu thành công thì công việc coppy và cài đặt điều khiển cửa cuốn đã thành công.

Cài đặt điều khiển cửa cuốn – Thay đổi mã

Nếu bạn bị mất mã khóa, thực hiện như sau:
  • Bước 1:
Nhấn và giữ nút C và D trên Remote cùng một lúc. Sau khoảng 5 giây, đèn LED trên điều khiển cửa cuốn sẽ nháy, nháy từ 2 đến 3 lần.
Điều khiển hết pin khiến cửa cuốn không thể mở được
Điều khiển hết pin khiến cửa cuốn không thể mở được
  • Bước 2:
Tiếp tục ấn điều khiển cho đến khi đèn led nhấp nháy 1 cách lên tiếp. Khi đó tất cả những mã khóa trong bộ nhớ hiện tại đã được phục hồi.
Lưu Ý: Mã phục hồi là không nhất thiết trừ khi chúng ta đã xóa mã khóa hoặc bị mất mã khóa. Bởi vì ta cần phải có mã khóa trước đó để phục hồi.

Một số trường hợp đặc biệt khi cài đặt tay điều khiển cửa cuốn

Nếu bạn đã làm đúng theo các bước trên mà vẫn không cài được thì hãy kiểm tra như sau:
  • Remote hiện tại của bạn không phải là 2 loại đang sử dụng phổ biến hiện nay. Điều khiển cửa cuốn mã nhảy và điều khiển cửa cuốn mã gạt.
  • Remote đang sử dụng và remote cửa cuốn mới mua không cùng một tần số truyền ra. Tần số được thiết lặp mặc định là 317 MHz. Tuy nhiên nó cũng có thể được điều chỉnh từ 240 MHz đến 960 MHz.

Cách xử lý:

  • Hãy kiểm tra cả hai tay điều khiển cửa cuốn có tần số hoạt động đã giống nhau chưa
  • Mã cửa remote cửa cuốn mới phải được xóa trước lúc sao chép.
  • Remote đang sử dụng và điều khiển cần được sao chép nên được đặt gần nhau trong lúc cài đặt mật khẩu cửa cuốn.
  • Cả hai remote nên được đặt cách xa những thiết bị không dây khác đang được sử dụng ở trong nhà. Ví dụ như điều khiển tivi, điều hòa, điện thoại di động. Vì chúng có thể gây nhiễu sóng trong quá trình cài đặt điều khiển cửa cuốn.
  • Kiểm tra Pin trong điều khiển và các nút bấm có thực sự đang hoạt động bình thường hay không.
Lưu Ý: cách cài đặt điều khiển cửa cuốn này không dành cho hệ remote cửa cuốn sử dụng technology mã nhảy. Vì những loại điều khiển này mỗi khi điều khiển và tùy chỉnh sẽ tự động cung cấp các mã không giống nhau.
Điều khiển cửa cuốn
Điều khiển cửa cuốn

Hướng dẫn cài đặt tay điều khiển cửa cuốn NETDOOR

Cách cài đặt điều khiển cửa cuốn NETDOOR không hề phức tạp. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:
  • Bước 1: Tìm và tiếp xúc được với hộp nhận điều khiển cửa cuốn NETDOOR, Thường là nằm bên phía Mô tơ -> Mở nắp hộp ra.
  • Bước 2: Bên trong hộp có nút nhỏ màu đen hoặc màu nâu đỏ. Nút này kích thước nhỏ, chỉ bằng hạt đậu.
  • Bước 3: Bạn ấn và giữ nút này trong 3 giây. Hộp điều khiển này mở chế độ cho phép nạp thêm tay điều khiển. Thường thì đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên và đồng thời bạn bấm phím stop trên tay điều khiển. => đèn LED tắt đi. Check bằng cách bấm nút lên, xuống.
Nếu bạn ấn và giữ nút này trong 10 giây thì bộ nhớ tự động xóa hết các mã điều khiển. Lúc đó bạn phải nạp lại từng chiếc điều khiển như hướng dẫn bên trên.
Trường hợp bạn bị mất tay điều khiển gần nhà thì bạn nên xóa hết bộ nhớ điều khiển đi. Và thực hiện ngay cách thay đổi mã cửa cuốn NETDOOR.
Trên đây là cách cài đặt điều khiển cửa cuốn đơn giản tại nhà. Quý vị cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ 1900 2323 36!
Đọc ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.