Cửa cuốn kéo tay và những ưu nhược điểm

Cửa cuốn kéo tay là 1 trong số các dòng sản phẩm của cửa cuốn. Nó không có gì khác biệt quá nhiều so với cửa cuốn điện trên thị trường hiện nay. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở sự vận hành. Nó vận hành hoàn toàn bằng lực kéo đẩy của đôi tay người sử dụng. Vì vật nó không phụ thuộc vào nguồn điện.
Xem thêm:

Cửa cuốn kéo tay là gì?

Cửa cuốn kéo tay hay còn gọi là cửa cuốn đẩy tay. Đây là dòng cửa cuốn sử dụng lực của bàn tay để vận hành cửa lên xuống. Chính vì nguyên nhân này mà cửa cuốn kéo tay có giá rẻ hơn so với cửa cuốn tự động. Và nó được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt là các sản phẩm cửa cuốn kéo tay có thể dễ dàng kết nối thêm phụ kiện. Vì vậy sản phẩm có thể trở thành cửa cuốn tự động mà không cần phải thay thế hoàn toàn.
Cửa cuốn kéo tay sử dụng nhiều cho các cửa hàng, kiot

Đặc điểm cửa cuốn đẩy tay

Cửa cuốn kéo tay là sản phẩm nhiều người rất ưa chuộng. Tuy nhiên khi công nghệ phát triển cửa cuốn điện lên ngôi khiến nhiều người băn khoăn loại cửa này có thực sự tốt. Tìm hiểu ngay ưu nhược điểm của nó!

Ưu điểm cửa cuốn kéo tay

  • Cửa cuốn đẩy tay không được tiện dụng như cửa cuốn điện nhờ chức năng điều khiển từ xa. Nhưng với giá thành và công dụng thì cửa cuốn đẩy tay vẫn chiếm được một phần lớn doanh số bán hàng bởi các tính năng ưu việt:
  • Tính linh hoạt cao: Do cửa được đóng mở một cách chủ động bằng lực của tay. Cho nên người dùng có thể chủ động hơn trong việc đóng mở cửa. Cửa dễ dàng vận hành mà không phụ thuộc vào nguồn điện cung cấp. Bạn cũng tránh những nỗi lo không đóng mở được cửa khi mất điện.
  • Dễ lắp ráp và sửa chữa: Cửa cuốn đẩy tay không phải là thiết bị chạy điện nên việc lắp ráp vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Không chỉ thế nếu như sản phẩm có gì đó trục chặc thì việc sửa chữa thay thế cung vô cùng đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Một số trường hợp với các lỗi vơ bản thì bạn vẫn có thể tự khắc phục tại nhà được.
  • Giá thành rẻ: Ưu điểm nổi bật nhất của cửa cuốn đẩy tay chính là giá thành của cửa rẻ. So với cửa cuốn bằng điện nó có giá thành thấp hơn rất nhiều. Thời gian thi công lắp đặt cửa cũng rất nhanh. Thích hợp với những hộ gia đình thông thường và không có nhu cầu cao về cửa tự động.

Nhược điểm của cửa cuốn loại kéo tay

  • Phải tự tay đóng/ mở cửa nên khá bất tiện. Đôi lúc khó khăn với phụ nữ hoặc những ai có chiều cao khiêm tốn vì đẩy cửa khá nặng.
  • Trong lúc nhà có công việc phải đóng/mở cửa một cách nhanh chóng bạn phải chú ý xung quanh cửa cuốn xem có vật cản hoặc có người không. Mục đích là tránh tình trạng khi đóng cửa giữa chừng không dừng lại làm nan cửa bị hỏng.
  • Theo thời gian do ảnh hưởng bởi mưa gió, bụi bận. Nên trong lúc đóng/mở cửa hay gây ra tiếng ồn lớn hơn so với cửa cuốn tự động.
  • Tính an toàn không cao bằng cửa cuốn điện, có khả năng bị cạy mở khóa khi vắng nhà
Bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ NETDOOR 1900 2323 36!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.