Kinh doanh online: Giải pháp tăng doanh số ngành cửa trong mùa dịch Covid-19

Dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp. Nó khiến các doanh nghiệp chịu tổn thất nặng. Trước những sóng gió này, các doanh nghiệp đã linh hoạt trong giải pháp kinh doanh. Nhằm duy trì và phát triển trong thời kỳ mới. Kinh doanh online ngành cửa được coi là giải pháp phù hợp trong tình hình thực tế hiện nay.
Tìm hiểu thêm:

Kinh doanh online ngành cửa tăng trưởng mạnh mẽ trong dịch

Jeff Bezos – ông chủ của Amazon đã nhẹ nhàng đút túi 24 tỉ USD ngay trong mùa dịch. Amazon cũng đưa ra thông báo ứng tuyển thêm 100.000 nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong đợt COVID vừa qua.
Tìm khách hàng qua kênh online
Tìm khách hàng qua kênh online
Rõ ràng, đặt giữa bối cảnh hàng nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa, ngủ đông chờ dịch qua, cộng thêm doanh thu offline bị sụt giảm nghiêm trọng từ 50-80%, có thể thấy kinh doanh online đã và đang là cứu cánh cho không ít doanh nghiệp. Trong đó có ngành cửa, giúp họ có thể sống sót trong tình hình dịch bệnh căng thẳng và giá nguyên liệu liên tục tăng cao.
Ưu thế kinh doanh online ngành cửa:
  • Không cần đi gặp khách hàng trực tiếp. Không cần xông pha thị trường mà vẫn có thể tư vấn khách hàng.
  • Có thể tiếp cận cùng lúc nhiều khách hàng tại nhiều vùng địa lý khác nhau.
  • Giúp khách hàng tham khảo các mẫu cửa đa dạng và dễ dàng hơn.

Trở thành xu hướng mới

Ngay cả trong thời điểm COVID làm tê liệt gần như toàn bộ nền kinh tế, kinh doanh online vẫn đạt được con số tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Nó tăng đến 30% mỗi năm, giai đoạn từ 2016-2020 (theo số liệu của Tổng cục Thống kê).
Bằng chứng là nhiều thương hiệu ngành cửa đã nhanh chóng điều chỉnh mô hình kinh doanh của mình cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào các kênh bán hàng trực tuyến. Đồng thời tìm hiểu các chiến lược mới nhằm tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Kinh doanh online ngành cửa thế nào để tăng doanh số?

Để luôn chủ động ổn định tình hình kinh doanh trước diễn biến phức tạp của đại dịch, các doanh nghiệp cần ngay lập tức trang bị cho mình bộ “vũ khí” bán hàng online bao gồm:

Một cửa hàng số chất lượng – website

Tất nhiên rồi. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần trang bị website. Và nó phát huy hiệu quả tích cực trong thời đại kinh doanh online.
  • Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào của công ty.
  • Khai thác khách hàng mọi lúc mọi nơi bất chấp những rào cản vật lý về lệnh giãn cách và cách ly xã hội.
  • Khách hàng có thể liên hệ để tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.
Website là công cụ giao tiếp và truyền tải thông tin doanh nghiệp đến khách hàng
Website là công cụ giao tiếp và truyền tải thông tin doanh nghiệp đến khách hàng

Nhân viên bán hàng tận tụy 24/7 – chatbox

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá dịch vụ công ty chuyên nghiệp. Giữa rất nhiều đơn vị ngành cửa, khách hàng sẽ ưu tiên cơ hội cho những đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt.
  • Đảm bảo việc tư vấn chốt đơn luôn được tiến hành 24/7.
  • Thường xuyên có người trực tổng đài, page …
  • Tư vấn khách hàng mọi thời điểm.

Xem thêm: 4 yếu tố trở thành thợ nhôm kính giỏi và có tâm

Quản lý đa năng

Đây là công cụ hữu ích. Nó giúp các doanh nghiệp:
  • Xử lý mọi công việc nhanh chóng và khoa học.
  • Bảo mật và lưu trữ data khách hàng
  • Tự động phân việc cho nhân viên
  • Theo dõi và đánh giá kết quả làm việc từ xa của nhân viên nếu diễn ra tình trạng làm việc online tại nhà.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kinh doanh online ngành cửa trong thời kỳ dịch bệnh Covid. Với những cố gắng và linh hoạt trong kinh doanh, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ có những bước duy trì và phát triển tốt.

Tìm hiểu:

Chính sách đại lý của NETDOOR 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.