4 yếu tố trở thành thợ nhôm kính giỏi và có tâm

Posted on Tin chuyên ngành 1130 lượt xem
Thợ nhôm kính là những người trực tiếp thi công và lắp đặt nhôm kính. Trong những năm gần đây, thị trường nhôm kính phát triển rất nhanh. Điều này cũng đặt ra yêu cầu đối với những người làm trong nghề. Đó là tay nghề cái tâm với nghề. Là đơn vị hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực này, NETDOOR Việt Nam xin chia sẻ bí quyết để trở thành người thợ làm nhôm kính giỏi và có tâm.
Xem thêm:

Không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật kiến thức mới

NETDOOR Việt Nam tự hào vì có người lãnh đạo cao nhất là điển hình của sự thành công trong nghề nhôm kính. Xuất thân từ người thợ nhôm kính, CEO Phan Thanh Vân thấu hiểu mọi truân chuyên của nghề. Khi xác định gắn bó và làm giàu từ nghề này, vấn đề anh quan tâm chú trọng nhất cho đội ngũ nhân viên của mình là tay nghề và cái tâm.
Thợ nhôm kính làm những công việc liên quan đến ngành nhôm kính
Thợ nhôm kính làm những công việc liên quan đến ngành nhôm kính
Cùng với sự phát triển trong thời kì công nghiệp hóa, các công trình xây dựng với kiến trúc hiện đại ngày càng nhiều. Chính vì vậy việc thi công các công trình về nhôm kính cần phải có những kiến thức nghề vững vàng. Có như vậy mới tạo ra các sản phẩm độc đáo, hiện đại và tiện lợi. Do vậy không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng là đòi hỏi đối với bất cứ ai theo nghề này.

Tận tâm với nghề nhôm kính

Nếu bạn theo nghề này chỉ vì lợi nhuận thì chắc chắn bạn sẽ không thể gắn bó dài lâu. Để tạo nên công trình nhôm kính chất lượng nó đòi hỏi người thợ nhôm kính phải tận tâm. Đây là yếu tố quan trọng để trở thành người thợ làm nhôm kính có tâm, có tầm. Sẽ không có những sản phẩm đẹp, chất lượng dành cho những người thợ vô tâm, làm việc hời hợt trong mọi hoàn cảnh. Nhìn những người thợ nhôm kính đang miệt mài, say sưa làm việc thì chắc chắn sau đó những sản phẩm nhôm kính ưng ý chất lượng nhất.

Người thợ nhôm kính phải có sự chăm chỉ, cẩn thận

Đây là một nghề khá vất vả, chính vì vậy đòi hỏi người thợ phải có tính chăm chỉ, kiên trì. Và trên hết là trái tim muốn gắn bó lâu dài với nghề. Những công đoạn lắp đặt đòi hỏi người thợ phát rất tỉ mỉ. Có như vậy mới đi được đường keo đẹp, vặn chuẩn từng con ốc đúng vị trí, căn kê cửa kính xác từng mm… Nếu lười nhác, chỉ làm cho qua ngày thì mãi không thể nâng cao tay nghề.

Thợ nhôm kính phải có sức khỏe tốt

Chúng ta đều quen thuộc với câu nói “có sức khỏe là có tất cả”. Trong việc thi công, gia công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính cũng không ngoại lệ. Nó sẽ không dành cho những anh chàng thư sinh, chải chuốt. Lý do là vì công việc này khá nặng nhọc và vất vả.
Công ty cổ phần NETDOOR Việt Nam là một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành cửa.Đồng hành cùng những người thợ nhôm kính tài năng là NETDOOR uy tín trong việc gia công, lắp đặt các sản phẩm về nhôm kính chất lượng. Hãy liên hệ 1900 2323 36 được sử dụng những sản phẩm tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.