Công trình cửa cuốn khe thoáng NETDOOR tại Đào Tấn, Hà Nội

Bên cạnh việc cung cấp cửa cuốn, phụ kiện ngành cửa cho các đại lý, dự án lớn. NETDOOR còn là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lẻ tin tưởng. Đó là lý do vì sao mỗi năm, NETDOOR nhận thi công hàng nghìn công trình cửa cuốn cho các hộ dân. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu công trình cửa cuốn khe thoáng NETDOOR. Công trình có địa chỉ tại Đào Tấn, Hà Nội.

Thông tin công trình cửa cuốn khe thoáng NETDOOR tại Đào Tấn, Hà Nội

Trong số các công trình cửa cuốn NETDOOR, số lượng cửa cuốn lắp đặt cho nhà ống, nhà phố, chung cư mini ngày càng tăng lên. Điều này cho thấy sự ưu việt của loại cửa này. Công trình cửa cuốn NETDOOR tại Đào Tấn, Hà Nội là một minh chứng.

Thông tin công trình

Đây là công trình cửa cuốn lắp đặt cho nhà phố cao tầng. Nó có địa chỉ tại Đào Tấn, Hà Nội. Gia chủ đã quyết định lắp đặt cửa cuốn khe thoáng. Sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn tối ưu cho ngôi nhà.

Công trình cửa cuốn NETDOOR tại Đào Tấn
Công trình cửa cuốn NETDOOR tại Đào Tấn

Loại cửa: Cửa cuốn khe thoáng

Thương hiệu: NETDOOR

Model: NS02

Kích thước: Cao 7,75m

Số lượng: 7 bộ

Phụ kiện đi kèm: Đầy đủ phụ kiện cửa cuốn như: Motor, lưu điện, bộ điều khiển, …

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng NETDOOR

Cửa cuốn xuất hiện phổ biến trên thị trường trong khoảng 15 năm trở lại đây. Cửa có những đặc tính nổi bật chinh phục khách hàng. Đó là độ an toàn cao, tiện ích lớn, độ bền lâu dài. Vì vậy nó rất được khách hàng ưa chuộng. Cửa cuốn có nhiều loại. Trong đó phổ biến với 4 loại chính. Đó là cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tôn và cửa cuốn khớp inox.

Công trình cửa cuốn NETDOOR tại Đào Tấn
Công trình cửa cuốn NETDOOR tại Đào Tấn

Trong số các loại cửa cuốn đó, cửa cuốn khe thoáng được đánh giá cao nhất. Nó không chỉ có độ an toàn cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình nhà ở, nhà mặt phố. Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ những đặc điểm nổi bật:

Chất lượng cửa tốt

Công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo cửa cuốn khe thoáng động hộ chính hãng, chất lượng cao. Cửa vận hành êm ái, giảm 90% tiếng ồn so với các loại cửa cuốn khác. Nhờ có công nghệ giảm chấn trên từng nan cửa.

Chất liệu nan bằng nhôm hợp kim cao cấp. Đây là loại vật liệu bền bỉ, không bị han gỉ trước những tác động của môi trường.

Thẩm mỹ

Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR phun sơn trên bề mặt cửa. Bảo hành màu sơn lên tới 10 năm. Cửa được thiết kế các thanh nan cân đối và đẹp mắt. Màu sắc nan cửa đa dạng, phù hợp nhiều công trình.

Dịch vụ hậu mãi tốt

NETDOOR cung cấp cửa cuốn khe thoáng kèm đầy đủ phụ kiện, thiết bị liên quan đến cửa cuốn. Điều này cửa cuốn đồng bộ, hoạt động trơn tru, ổn định nhất.

Chính sách bảo hành chu đáo, thời gian bảo hành lâu dài. Điều đó mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng.

Trên đây là những thông tin về công trình cửa cuốn khe thoáng NETDOOR tại Đào Tấn, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn hay mua các loại phụ kiện ngành cửa vui lòng liên hệ 1900.2323.36!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.