Trung tâm bảo hành NETDOOR tại Bắc Giang – Mang dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng

Posted on Tin doanh nghiệp 852 lượt xem

Trung tâm bảo hành NETDOOR đồng thời là văn phòng làm việc của hãng tại Bắc Giang. Trung tâm có trụ sở tại số 418, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Bắc Giang. Đây là vị trí trung tâm thành phố. Điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu cần bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Trung tâm bảo hành NETDOOR tại Bắc Giang
Trung tâm bảo hành NETDOOR tại Bắc Giang

Giới thiệu trung tâm bảo hành dịch vụ NETDOOR tại Bắc Giang

Trung tâm bảo hành NETDOOR tại Bắc Giang được thiết kế với diện mạo hiện đại. Toàn bộ phần biển bảng được thực hiện đồng bộ theo quy chuẩn của NETDOOR. Bên trong văn phòng, các sản phẩm được trưng bày đầy đủ trong tủ kệ. Khách hàng có thể đến và trực tiếp trải nghiệm, đánh giá sản phẩm. Trung tâm giống như một showroom thu nhỏ. Cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

NETDOOR luôn đề cao chất lượng sản phẩm và không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ. Việc mở trung tâm này có ý nghĩa rất to lớn. Thay vì khách hàng phải mang sản phẩm đến tận công ty để bảo hành hoặc chờ kỹ thuật của Công ty xuống bảo hành. Thì nay khách hàng có thể chủ động mang sản phẩm qua Trung tâm tại 418, Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Bắc Giang. Mọi quyền lợi bảo hành được cam kết đầy đủ, chu đáo.

Địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu bảo hành và mua sản phẩm NETDOOR

Không chỉ là Trung tâm bảo hành, đây còn là nơi cung cấp sản phẩm NETDOOR chính hãng. Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cửa cuốn, bản lề sàn, phụ kiện kính thương hiệu NETDOOR đều được phục vụ nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật lắp đặt chuyên môn cao, NETDOOR cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị trên cả mong đợi.

Anh Phạm Đình Hiển, Giám đốc Trung tâm bảo hành và dịch vụ NETDOOR chi nhánh Bắc Giang chia sẻ: “Năm 2020 là một năm đầy thách thức. Nhưng NETDOOR vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực. Việc mở rộng quy mô và đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng là thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt cho người sử dụng”.

Hiện nay tất cả sản phẩm NETDOOR đều có chương trình bảo hành rất chu đáo. Đặc biệt với bản lề sàn NETDOOR, chế độ bảo hành đang đứng đầu thị trường. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm. Tặng ngay 500 nghìn khi bản lề bị lỗi, hỏng trong năm đầu tiên sử dụng. Không những thế, thời gian xử lý bảo hành trong vòng 48h. Kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS nhanh chóng. Tất cả giúp đảm bảo cao nhất mọi quyền lợi của khách hàng.

Khách hàng tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận có nhu cầu hãy liên hệ ngay 𝟎𝟐𝟎𝟒𝟐.𝟐𝟒𝟓.𝟗𝟗𝟗 hoặc 𝟏𝟗𝟎𝟎.𝟐𝟑𝟐𝟑.𝟑𝟔!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.