Bản lề sàn NETDOOR đồng hành cùng khách hàng, vững vàng trước đại dịch

Posted on Tin doanh nghiệp 602 lượt xem

Đại dịch Covid – 19 ập đến quá nhanh chóng và gây ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới. Với hy vọng góp được một phần sức nhỏ vào công cuộc tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do dịch bệnh gây ra, NETDOOR đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực. Công ty cam kết đồng hành cùng khách hàng, vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách do Covid gây ra.

Thị trường bản lề sàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid toàn cầu

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã gây ra những ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong đó có lĩnh vực phụ kiện kính – bản lề sàn. Biến động về giá nguyên liệu nhập khẩu gây ra thiệt hại to lớn cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn từ cuối tháng 3/2020 đến nay.

Theo VAA (Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam), trong thời kỳ cao điểm dịch bệnh, số việc làm bị giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 lên đến 40% tương đương khoảng 14.000 việc làm bị cắt giảm. Thu nhập người lao động giảm 30-50%, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống công nhân. Nhiều công nhân phải nghỉ việc để tìm việc làm mới, trong số đó có không ít công nhân, thợ nhôm kính, gây xáo trộn thị trường lao động.

Một số tồn tại đang “làm khó” các doanh nghiệp nhôm kính trong nước. Cụ thể như việc tiếp cận được các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 còn nhiều khó khăn. Việc hỗ trợ lãi suất cho vay từ Ngân hàng còn nhiều hạn chế. Trong khí đó, một số sản phẩm bản lề sàn, phụ kiện cửa kính có dấu hiệu chất lượng đi xuống, chế độ bảo hành bị giảm bớt, giá cả tăng cao.

Doanh nghiệp bản lề sàn và những khó khăn chồng chất

Trước bối cảnh chung của thị trường, doanh nghiệp bản lề sàn đang phải đương đầu với những thực trạng như sau:

Thứ nhất, giá nguyên vật liệu tăng cao do phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc. Việc đóng các cửa khẩu, tăng cường kiểm soát dịch bệnh đối với các hàng hóa nhập khẩu đã khiến cho việc nhập nguyên liệu, phụ liệu từ Trung Quốc bị ảnh hưởng rất nặng nề. Tình trạng này kéo dài và nếu diễn biến xấu thì rất có thể, các doanh nghiệp trong nước không còn đủ nguyên liệu sản xuất.

Học Nghề Nhôm Kính Ở Đâu Và Có Cần Lưu Ý Gì Không

Khó khăn chung cho ngành nhôm kính

Thứ hai, dịch bệnh phát triển phức tạp và ngày càng gia tăng khiến cho thị trường bất động sản chững lại. Các công trình xây dựng buộc phải tạm ngừng thi công. Điều này dẫn đến nhu cầu sử dụng phụ kiện kính, bản lề sàn theo đó cũng giảm sút. 

Thứ ba, tình trạng luân chuyển hàng hóa bị chậm lại. Điều này cũng bắt nguồn từ nguyên nhân dịch bệnh Covid. Thời gian thông quan nhập khẩu kéo dài để thực hiện các biện pháp khử trùng, tiêu độc, kiểm soát dịch bệnh. Do đó, hàng hóa chậm lưu thông.

Kinh doanh linh hoạt – Chủ động đối phó

Trước những khó khăn kể trên, bên cạnh việc chờ đợi sự hỗ trợ của Chính phủ, các doanh nghiệp bản lề sàn đã có những giải pháp biến “nguy thành cơ”, linh hoạt trong kinh doanh và chủ động đối phó với dịch bệnh.

Việc kiểm soát cửa khẩu và hàng hóa thông quan chặt chẽ cũng góp phần ngăn chặn tình trạng các sản phẩm bản lề sàn nhập lậu trái phép. Từ đó giúp các doanh nghiệp kinh doanh chân chính trong ngành gia tăng uy tín, lấy lại thị phần trong nước.

Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại, ổn định đường lối phát triển và tối ưu hóa năng lực tổ chức, điều hành. Điều đó rất quý báu bởi nó giúp các doanh nghiệp lấy lại đà phát triển sau khi hết dịch. Thời điểm này là lúc các đơn vị kinh doanh ngành cửa và các sản phẩm, lĩnh vực liên quan xích lại gần nhau. Sự hợp tác đó là chất xúc tác quan trọng để tăng cường hợp tác, cùng nhau vượt qua thách thức.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

NETDOOR tặng 1000 hộp khẩu trang chống dịch Covid 19

Là một trong những nhà cung cấp bản lề sàn hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam đã có những biện pháp chống dịch và đảm bảo hoạt động kinh doanh. Hàng loạt các chương trình hỗ trợ khách hàng được NETDOOR đưa ra, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. Tháng 4 năm 2021, NETDOOR đã triển khai ưu đãi lớn cho các nhà phân phối, đại lý và thợ lắp đặt. Cụ thể như “Mua hàng NETDOOR, rinh vàng phú quý”, tặng ngay 50% giá trị đơn hàng. Và mới nhất là hoạt động trao tặng gần 1000 hộp khẩu trang y tế cho đại lý, thợ nhôm kính.

NETDOOR trợ giá khách hàng giai đoạn dịch bệnh khó khăn

Để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn, khử trùng. 100% nhân viên đeo khẩu trang trong giờ làm việc.  Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, khiến doanh thu ảnh hưởng nhưng NETDOOR kiên quyết không áp dụng phương án cắt giảm nhân sự. Đây là tiêu chí cốt lõi mà ban lãnh đạo đưa ra, nhằm đảm bảo công ăn việc làm và nguồn thu nhập, hỗ trợ người lao động trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn./.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐍𝐄𝐓𝐃𝐎𝐎𝐑 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

Địa chỉ: số 50C Ngõ 87 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 1900.2323.36

Điện thoại : 024.7106.1888

Fax: 024.3519.0120

Email: [email protected]

Website: www.netdoor.vn

Youtube: NETDOOR VIỆT NAM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.